Saturday, January 1, 2011

thalameen

ഉമ്മ ഇന്ന് മയമുട്ടി കാക്കാനോട്മീനെന്താണെന്ന്ചോദിച്ചപ്പോ മൂപ്പര്‍ പറയാണ്"പണ്ട് കുഞ്ഞ്ഞ്ഞിമ്മുനെ കടിച്ച മീനാന്ണെന്നു " പത്രം ചെരിച്ചു ഞാന്‍ ഒന്ന് നോക്കി അല്ലേലും സ്വന്തം പേര് കേട്ടാല്‍നോക്കത്തവരുണ്ടോ എന്നെ ഒന്ന് കളിയാക്കി "ഞങ്ങളാരും മറന്നിട്ടില്ല " എന്നഭാവം , ഞാന്‍ ചമ്മി, പിന്നെ ഒരുപാട് വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കു മുമ്പ് ഒരു മൂന്നാം ക്ലാസ്സുകാരിക്ക് പറ്റിയ പൊട്ടത്തരം , അന്നൊരു പീറപേടി പെണ്ണ് സ്കൂളിന്നു വരുമ്പോ ഉപ്പച്ചികയ്യില്‍ മീന്‍ വാങ്ങി തന്നു ഇത് കൊണ്ട് പൊയ്ക്കോ ഞാന്‍ വേറെ സ്ഥലം വരെ പോകുന്നു " അതും വാങ്ങി വീട്ടിലേക്കുനടക്കുമ്പോള്‍ കാലില്‍ ഒരു നീറല്‍ നോക്കിയപ്പോ കീസയില്‍നിന്നും മീന്‍ എന്നെ കടിക്കുന്നു പേടിച്ചു അലറി മീന്‍ വലിച്ച്ചെരിഞ്ഞ്ഞ്ഞു അവിടെ നിന്ന് കരച്ചിലായി നാട്ടുകാര് കൂടി ചിലര്‍ മീര്‍ കവറിലിട്ടു കയ്യില്‍ തന്നു ഞാന്‍ വാങ്ങാതെ പേടിച്ചു കരഞ്ഞു അപ്പൊ vഈടിനടുത്ത്തുള്ള ചിന്ന ചേച്ചി വന്നു എന്നെയും മീനിനെയും വീട്ടില്‍ കൊണ്ടാക്കി .ഹ്ഹോ അന്ന് ഞാന്‍ ഉറങ്ങിയിട്ടില്ല നാണക്കേട് പിറ്റേന്ന് സ്കൂളില്‍ പോയപ്പോ ഓരോരുത്തര്‍ എന്നെ കളിയാക്കി "മീന്‍ കടിച്ച്ച്ചേ" ന്നു പറഞ്ഞ അതങ്ങനെ മാഞ്ഞ്ഞ്ഞു പോയി ,എന്ന് ഞാന്‍ കരുതി പക്ഷെ അത് മാഞ്ഞ്ഞ്ഞിട്ടില്ല , ഇപ്പയ്ഴും തല്ലമീനിനു എന്നെ കടിച്ച , ആ പേരാണ് നാട്ടുക്കാര്‍ പറയുന്നത് നാട്ടുകാരുടെ ഒരു ഓര്‍മ .

No comments:

Post a Comment